Đánh giá sản phẩm: "Viên Nang Khổ Qua Rừng Mudaru"

Bạn đang tìm một sản phẩm giúp ổn định huyết áp, hoặc hỗ trợ điều trị tiểu đường thì bạn đã tìm thấy đúng sản phẩm rồi, Bài viết này mình sẽ giúp bạn đánh giá sản phẩm Viên Nang Khổ Qua Rừng Mudaru của Công ty CP TNB Việt Nam.

Ở bài Công dụng của khổ qua rừng, mình đã nêu rất chi tiết về công dụng của Khổ qua rừng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường tuýp 2, và đặc biệt cho việc giúp ổn định huyết áp. Tính ra sản phẩm này khá tốt và nhiều công dụng đấy chứ.

Giới thiệu về sản phẩm Khổ Qua Rừng Mudaru

Các sản phẩm từ Khổ Qua Rừng Mudaru là do công ty CP TNB Việt Nam xản xuất đặt trụ sở tại thành phố Cần Thơ, do Chị Nguyễn Thị Kim Thoa quê ở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ sáng lập.

Chị Thoa cho biết, công việc thường xuyên tiếp xúc với những người lớn tuổi nên gặp nhiều người bị tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp, tim mạch. “Trong dịp đi công tác ở Đồng Nai, tôi thấy người dân trồng cây khổ qua rừng. Họ nói rằng cây này trị tiểu đường rất tốt và họ lấy giống từ rừng về trồng”, chị Thoa kể cơ duyên gắn với loại cây này.

Hiện Cty làm ra 4 dạng sản phẩm là trà thô khổ qua rừng MUDARU, trà túi lọc khổ qua rừng MUDARU, viên uống khổ qua rừng MUDARU dạng nang và dạng hoàn giúp hỗ trợ điều trị ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường...

Đánh giá về Khổ Qua Rừng Mudaru


Đối với sản phẩm từ  Khổ Qua Rừng Mudaru ( Sản phẩm được nhiều người lựa chọn tin dùng) mang đến hiệu quả cho việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, Giúp ổn định đường huyết... Chỉ với giá thấp từ 100.000 đến 300.000 ₫/ SP

Mỗi một lựa chọn sản phẩm khách nhau với một mức giá khác nhau sẽ cũng cung cấp cho bạn một
sự lựa chọn cho riêng mình

Đối với sản phẩm viên nang khổ qua rừng VIÊN NANG KHỔ QUA RỪNG MUDARU HỘP 30 VIÊN


Khổ Qua Rừng Mudaru là sản phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên nang sản xuất từ 100% khổ qua rừng tự nhiên, không chất bảo quản. Dùng tốt cho bệnh nhân tiểu đường type-2, người cao huyết áp, mỡ máu, thừa cân - béo phì, giúp thanh nhiệt và ổn định đường huyết hiệu quả.


THÀNH PHẦN
Mỗi viên chứa 130mg cao khô tương đương với dược liệu khô:
- Khổ qua rừng: 1,300 mg.
- Thành phàn khác: Magnesium stearate, talc553 (iii) vừa đủ.

Công dụng đặc trị của dòng sản phẩm Khổ Qua Rừng Mudaru


Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Trong khổ qua rừng có chứa một chất có tác dụng sinh học giống Insulin, giúp cơ thể tăng tiết Insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu rất nhanh và hiệu quả chỉ với liều rất nhỏ

Giúp ổn định đường huyết: Khổ qua rừng có công dụng hỗ trợ giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan, đánh tan sỏi thận. Đặc biệt, khổ qua rừng giúp giảm xơ vữa động mạch vành, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch.

Phòng ngừa ung thư: Hàm lượng Vitamin C trong khổ qua rừng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, miễn dịch giúp hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Hỗ trợ giảm cân: Các hoạt chất có trong khổ qua rừng giúp tăng oxy hóa glucose, ngăn ngừa hấp thụ glucose vào tế bào, giúp ức chế các men tổng hợp glucose... nên có tác dụng giảm mỡ trong máu, cân bằng huyết áp, giúp giảm cân hiệu quả và an toàn

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh Gout: Khổ qua rừng có tác dụng làm giảm Acid uric nên hỗ trợ tốt cho người mắc bệnh gút.

Một sản phẩm hỗ trợ nhiều loại bệnh, đặc việt dùng dưới dạng Viên Nang bạn sẽ không cảm thấy vị đắng của Khổ Qua, rất tiện dùng. Đây chính là một điểm cộng của viên Nang Khổ Qua Rừng Mudaru mà Mình vô cùng thích.


Bạn có thể kiểm chứng qua video này ( 1 phút 23 giây). Đây là video về dòng sản phẩm Khổ Qua Rừng Mudaru giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cộng dụng của sản phẩm

CÁCH DÙNG & LIỀU DÙNG

Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 - 2 viên trước bữa ăn. Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để phát huy tác dụng của sản phẩm.

Điều hạn chế ở sản phẩm đó là

- Không dùng cho người thiếu máu, phụ nữ mang thai hoặc muốn có con.
- Trẻ em dưới 2 tuổi nên hạn chế dùng.
- Người tỳ vị hư hàn, thường xuyên bị tiêu chảy hoặc không có thực nhiệt thì không nên dùng thường xuyên.